LÀM ĐỒNG PHỤC THUN MÀU TRẮNG - ĐƠN GIẢN NHƯNG SANG TRỌNG

0 nhận xét
      Từ trước đến nay tông màu trắng tuy là tông màu cổ điển nhưng chúng được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa vì chúng không bao giờ lỗi mốt, bạn cũng hoàn toàn có thể diện chúng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Do đó làm đồng phục nhân viên cho các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn lựa màu sắc này.
đồng phục viettel
đồng phục viettel

      Đồng thời với chất liệu vải thun co dãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh sẽ là nguyên liệu tốt nhất trong việc làm đồng phục thun màu trắng.
     Việc chọn lựa màu sắc trang nhã này để làm áo đồng phục cho nhân viên mình, các bạn có thể chọn lựa cho các nàng công sở nhiều cách mix khác nhau, có thể thứ 2 mix cùng váy, thứ 3 mix cùng quần tây công sở và khoác bên ngoài là một chiếc áo vest thanh lịch... Nam cũng tương tự, khi phối hợp giữa chiếc đồng phục thun màu trắng với một chiếc quần kaki hoặc quần tây đen, kết hợp với áo vest bên ngoài vẻ tạo nên một vẻ sang trọng.
đồng phục extra
đồng phục EXTRA

     Nhờ những cách mix và phối khác nhau ấy đã góp phần tạo nên cho doanh nghiệp mình một style thời trang phong cách. Thông thường khi làm áo đồng phục các doanh nghiệp nên ưu tiên chọn lựa các chất liệu vải có độ co giãn hoặc mềm mại và nhẹ nhàng và vải thun là vật liệu ưu việt nhất được chon lựa. Để trong quá trình làm việc và vận động của nhân viên suốt 8h nơi công sở được thoải mái, không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc.
đồng phục
đồng phục 

     Một vấn đề các doanh nghiệp cũng cần lưu ý rằng, yếu tố quan trọng nhất khi may đồng phục cần quyết định làm áo đồng phục ở đâu để may cho mình những bộ đồng phục ưng ý nhất, đẹp nhất, rẻ, chất lượng, và uy tín nhất. Để sở hữu những bộ đồng phục trên, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin.


Website: http://dongphucsaviet.blogspot.com
Email: tranhosung@gmail.com
Phone: 0913 371 937

Đăng nhận xét