BIẾT – GHÉT- HẬN trung quốc

0 nhận xét
 BIẾT trung quốc từ hai chữ chiến tranh 
 Trong cuốn sách lịch sử thầy vẫn dạy, 
Bọn cướp hèn hạ hiếp kẻ yếu. 
Chuyên gia đi quấy rối gây hận thù. 
Chúng nó mù không thấy quả Thái Sơn. 
Đem quân qua cướp nước ta nhiều lần. 
Dân ta hiền nhưng không dễ bắt nạt. 
Cầm giáo lên đâm vào thẳng quân thù. 
Sông Bạch Đằng hai lần nhuộm máu chúng. 
Sông Như nguyệt thây chúng chất hàng ngàn . 
Hai con sông đổ dồn về biển cả. 
Nên biển Đông là”máu “ của chúng mày. 
việt nam
việt nam

 GHÉT trung quốc với hai từ độc địa. 
Trong câu chuyện mà Nội thường vẫn kể. 
Chúng nó sang mua hàng hóa của ta. 
Rồi đem về pha chế thêm thuốc độc. 
Đem sang đây bán với giá rẻ cùi. 
Dân ta nghèo không tiền nên ham rẻ, 
Sử dụng xong mang thương tích đầy mình. 
Thằng trung quốc nó độc địa lám con. 
Từ tinh bò, móng trâu, ngọn sắn chúng mua cả. 
Để dân ta mất đi mọi giống nòi. 
Không có đực làm sao mà nối dõi. 
Không sức cày lấy cái gì mà ăn. 
Nên bà nói cho con biết rõ ràng. 
Đừng bao giờ tiếc tiền mà ham rẻ. 
Để bọn chúng được lợi cả đôi đường. 
việt nam
yêu tổ quốc việt nam

HẬN trung quốc với hai từ xâm phạm. 
Trong lời kể ngậm đắng của cha tôi. 
Trước lâm trung Bác Hồ có dặn. 
Nguy hiểm trực tiếp thì là thằng mỹ 
Thù lâu dài vẫn là thằng trung quốc. 
Sự thật thì tiên đoán Bác không sai. 
Năm bảy tư đem quân chiếm hoàng Sa. 
Năm bảy chín, lại đem quân xâm lượt. C
òn bây giờ chúng muốn cả biển Đông. 
Đâm tàu ta hư hỏng nhiều thiết bị. 
Đánh hải ngư ta bị thương nhiều lần. 
Cướp ngư dân Quảng Ngãi của quê tôi. 
Tôi là một công dân nơi đất Quảng 
Nơi nhìn thẳng ngước thấy bóng Hoàng Sa. 
Bao xương máu ông cha ta đổ xuống. 
Để xây dựng đất nước được hôm nay. 
Tôi thà chết để bảo vệ tổ quốc. 
Quyết không nhìn cái cảnh chúng xâm lăng, 
Cầm súng lên tôi nhìn thẳng quân thù. 
Một phát bùm, nó chết trước chân tôi. 
Cầm bút lên tôi nhìn thẳng bọn chúng. 
Không bao giờ viết hoa chữ "trung hoa".

hãy chùn tay vì tổ quốc mến yêu.


Đăng nhận xét