PHÂN BIỆT CHẤT LIỆU VẢI

0 nhận xét
Hiện nay trên thị trường có khá là phong phú và đa dạng các loại vải. chính vì vậy việc chon lựa vải để tiến hành làm đòng phục là rất quan trọng. để chon được chất liệu vải tốt nhất và phù hợp với kinh phí thì sau đây công ty làm đồng phục Sao việt chúng tôi sẽ tư vấn giúp cho quý khách hàng hiểu biết và phân biệt từng loại vải.
đồng phục sao việt
phân biệt vải

Đầu tiên là vải cotton 100%
Vải cotton xuất phát chính từ sợi bông thiên nhiên, là chất liệu phổ biến và được ưa chuộng trên thụ trường hiện nay. Vì chúng phù hợp với mọi  vóc dáng và sự thay của đổi thời tiết.
với chất liệu vải cotton 100%  hút ẩm rất tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, giảm nhiệt và làm mát cơ thể cho người xử dụng, bên cạnh đó cũng có một số nhược điểm như giá thành cao, có cảm giác thô nên các bạn nữa không ưa chuộng cho lắm.
tiếp theo là vải 65/35, loại vải này gồm tỉ lệ 65%, 35% nilon (PE), mình vải tương đối mềm mại, chất lượng tương đối tốt, giá thành rẻ hơn một tí so với cotton 100%, Do có tỉ lệ sợ nilon nhất định nên khi mặc sẽ nóng và ít hút ẩm hơn.
và cuối cùng là vải PE (poliester), đây là loại vải 100% nilon, với loại vải này,giá thành rẻ, độ bền cao ít bị nhàu và co dãn khi sử dụng. không thấm hút mồ hôi, và nóng cho người sử dụng.

Vải thun sợi bông
Vải thun sợi PE
Khi cầm vải thấy mềm mịn mát tay, vải thun sợi bông có độ đều không cao, mặt vải không bóng có xù lông nhỏ. Nếu lấy 1 sợi kéo đứt thì sợi dai, đầu sợi đứt không gọn. Khi thấm nước sợi bền khó đứt, khi vò nhẹ mặt vải để lại nếp nhăn.
Mặt sợi PE bóng láng và sợi có độ bền cao. Nhìn trên mặt vải thun có cảm giác các sợi xếp song song nhau. Vò nhẹ không bị nhàu.


 với cách này, các bạn sẽ an tâm khi lựa chon chất liệu vải phù hợp cho đơn vị của mình.



Đăng nhận xét